Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

Lỗi SSL khi cài đặt AVIRA

Khi cài đặt Avira bạn có thể gặp lỗi SSL như sau:


Lỗi cài đặt bạn gặp phải có thể do một trong những nguyên nhân sau đây:
- Kiểm tra lại kết nối Internet, xem có vấn đề gì không.


- Nếu có sử dụng bất cứ phần mềm diệt virus nào khác thì nên tháo ra (chỉ nên sử dụng một phần mềm diệt virus trên máy). Nếu có, có thể phần mềm này đã block không cho bạn cài đặt Avira..
- Kiểm tra lại ngày giờ hệ thống xem có đúng với time zone không?(vì đây là cơ sở để chúng tôi tính thời hạn sử dụng chương trình cho bạn).
- Nếu bạn sử dụng Vista hay win 7 thì kiểm tra xem đã bỏ check Use real time protection trong Windows Defender?
- Kiểm tra xem firewall xem có block Avira không?
Nếu tất cả các vấn đề trên không xảy ra. Bạn hãy làm thao tác sau : click phải vào biểu tượng My Computer->Manage…->vào mục Service and Application->Services->tìm đến mục DNS client trong danh sách bên phải->click phải rồi chọn restart. Sau khi thao tác này hoàn tất. Bạn hãy tắc và chạy lại file cài đặt như bình thường nhé. Bạn hãy thử thao tác này vài lần nhé!

Nếu vẫn không thành công, bạn hãy download file Support của Avira:
http://www.caydudo.com/upload/solution/win/support_collector_en.exe về và RUN file này hãy chọn chế độ “standard” trong khi RUN, công việc này sẽ xuất một file nén AVSUPINF.ZIP ra màn hình desktop, sau đó hãy gởi file nén này, key active, số serial(nếu có) và phiên bản bạn đang sử dụng(thường là antivir premium hoặc premium sercurity suit) vào mail support : support@caydudo.com.
Nguồn: Cộng đồng Avira Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét