Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

Avira Việt Nam ‘bắt tay’ SCTV & Thực hiện chương trình "Chăm sóc gấp đôi, giá không đổi"

Tp. HCM, ngày 17/07/2011.  Sau hơn 8 tháng tiến hành việc kết hợp thử nghiệm, vào 18/07/2011 Avira Việt NamSCTV chính thức công bố việc hợp tác lâu dài. 

Avira được biết đến là Hãng phần mềm bảo mật số 1 của Đức với các sản phẩm cho người dùng cá nhân Avira AntiVir Personal, Avira AntiVir Premium, Avira Premium Security Suite. Ưu điểm lớn của Avira là khả năng tìm diệt, “đánh chặn” virus vô cùng hiệu quả. Tại Việt Nam, Avira được độc quyền phân phối bởi Công ty cổ phần Cây Dù Đỏ. Trong khi đó, SCTV là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên tại Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ cho phép nghiên cứu, ứng dụng, thiết kế, đầu tư, thi công khai thác mạng truyền hình cáp hữu tuyến hai chiều (HFC), băng thông rộng, sử dụng đa dịch vụ. Chính vì vậy, lần hợp tác này hứa hẹn tạo điều kiện thuận lợi cho cả hai cùng phát triển.



Cũng để đánh dấu sự kiện này, thương  Avira mang đến khách hàng chương trình “Chăm sóc gấp đôi – Giá không đổi”. Theo đó, tất cả sản phẩm diệt diệt virut của Avira có thời hạn sử dụng một năm sẽ được gia tăng lên 18 tháng với mức giá không thay đổi.





Với khách hàng của SCTV, các sản phẩm của Avira sẽ được phân phối tại tất cả các đại lý của SCTV trên toàn quốc. Khách hàng của SCTV có thể dễ dàng mua sản phẩm của Avira với giá thấp hơn mức giá bán trên thị trường. Cụ thể, với sản phẩm Avira AntiVir Premium giá là 140 ngàn đồng (giảm 10 ngàn đồng) và sản phẩm Avira Premium Security Suite giá bán ưu đãi sẽ là 330 ngàn đồng (giảm 20 ngàn đồng).

Ông Dương Nhật Liêm – Đại diện phía Avira Việt Nam cho biết: “Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi đặt nhiều sự quan tâm tới các thử nghiệm mới trong thời gian sắp tới nhằm mang tới cho khách hàng mình ngày càng nhiều giá trị hơn”.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website http://www.caydudo.com hoặc liên hệ 19001846.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét